Posted by : Unknown วันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2557


         เรื่องราวของสาวน้อย ชิราคิอิน ริริจิโยะ ลูกสาวตระกูลเก่าแก่ใหญ่โตคุณหนูผู้ไม่เคยอยู่คนเดียวและไม่เคยปราศจากคนคุ้มกัน เธออยากเปลี่ยนแปลงตัวเองและใช้ชีวิดอย่างอิสระในแบบฉบับของเธอเอง ภายใต้เงื่อนไขที่จะได้อยู่คนเดียวเธอจึงจำเป็นต้องย้ายมาอยู่ในแมนชั่นสุดหรูชื่อAyakashi Kan (อายาคาชิ คัง) ที่คุ้มกันแน่น หนา ซึ่งที่นี่เธอได้รับการคุ้มครองโดยคนจากองค์กร S.S. (Secret Sevice) ถึงแม้ว่า ริริจิโยะจะปฏิเสธแล้วก็ตามเมื่อเธออาศัยอยู่ในแมนชั่นนี้ก็ได้พบกับความจริงที่ว่าชายหนุ่มที่คุ้มครองรับใช้เธอนั้น เป็นผู้ที่เธอเคยช่วยเหลือเขาไว้ในอดีต และตัวเขา ต้องการรับใช้เคียงข้างเธอ เรื่องราววุ่นๆระหว่างนายกับบ่าวและผู้อยู่อาศัยที่ล้วนแต่ไม่ธรรมดาจึงเริ่มต้นขึ้นติดตามความสนุกได้ใน


คุณหนูปากร้ายxจิ้งจอกปีศาจ ตอนที่ 01
คุณหนูปากร้ายxจิ้งจอกปีศาจ ตอนที่ 02
คุณหนูปากร้ายxจิ้งจอกปีศาจ ตอนที่ 03
คุณหนูปากร้ายxจิ้งจอกปีศาจ ตอนที่ 04
คุณหนูปากร้ายxจิ้งจอกปีศาจ ตอนที่ 05
คุณหนูปากร้ายxจิ้งจอกปีศาจ ตอนที่ 06
คุณหนูปากร้ายxจิ้งจอกปีศาจ ตอนที่ 07
คุณหนูปากร้ายxจิ้งจอกปีศาจ ตอนที่ 08
คุณหนูปากร้ายxจิ้งจอกปีศาจ ตอนที่ 09
คุณหนูปากร้ายxจิ้งจอกปีศาจ ตอนที่ 10
คุณหนูปากร้ายxจิ้งจอกปีศาจ ตอนที่ 11
คุณหนูปากร้ายxจิ้งจอกปีศาจ ตอนที่ 12
คุณหนูปากร้ายxจิ้งจอกปีศาจ ตอนที่ 13 OVA


















Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

FUNTIME

Popular Post

หน้าเว็บ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Blogroll

Popular Posts

- Copyright © 2013 FUNTIME ดูการ์ตูนออนไลน์ -Sao v2- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -